TOP 5 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐẸP NHẤT TẠI CẦN THƠ
 
“Miền Cần Thơ gạo trắng nước trong, vui niềm vui ấm no cuộc sống” là câu hát gắn liền với sự màu mỡ và trù phú của Cần Thơ. Cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo đô thị hóa khắp mọi nơi nhưng Cần Thơ vẫn giữ được nét mộc mạc và bình dị đậm chất miền tây. Có lẽ vì thế mà mảnh đất này đã thu hút biết bao du khách đến tham quan và trải nghiệm. Bạn hãy cùng Việt Châu Á khám phá top 5 địa điểm du lịch đẹp nhất Cần Thơ nhé!
 
1. Chợ nổi Cái Răng
Chợ nổi Cái Răng là địa điểm nhất định bạn phải ghé qua khi đi du lịch Cần Thơ bởi đây là nét đặc trưng mang tính đại diện cho Cần Thơ nói riêng và miền Tây Nam Bộ Việt Nam nói chung. Thời gian lí tưởng để đi chợ nổi là vào lúc sang sớm từ  4 – 5 giờ, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi trên thuyền nhìn ngắm các hoạt động mua bán tập nập của hàng trăm ghe tàu trên sông. Đây là lúc bạn được hòa mình vào không khí sôi nổi của tiếng nói chuyện ban buôn, có tiếng động cơ ghe tàu và gió thổi lồng lộng trên sông. Ngoài ra, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh sắt bình minh tuyệt đẹp và thưởng thức thêm tô bún nóng hổi ngay trên sông.
 
  
 
2. Cầu tình yêu Ninh Kiều
Cầu tình yêu Ninh Kiều là địa điểm thu hút nhiều du khách đến tham quan tản bộ về đêm. Cầu được xây dựng vào nắm 2016 với hình dáng chữ S và hai trục hoa sen trên thân cầu. Trên đường đi đến cầu tình yêu Ninh Kiều bạn có thể ghé thăm chợ đêm Ninh Kiều với nhiều món ăn vặt hấp dẫn. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thưởng thực buổi ăn tối và giao lưu văn nghệ trên du thuyền gần đó.
 
  
 
3. Chùa Ông
Chùa Ông là một ngôi chùa nổi tiếng tại Cần Thơ được nhiều người truyền tai nhau bởi sự linh thiêng. Ngôi chùa mang phong cách kiến trúc đậm chất Trung Hoa, tổng thể ngôi chùa mang sắc màu nóng như đỏ cam nổi bật, xung quanh có những câu đạo bằng chữ Hoa. Các hình tưởng long phụng và ông bà Nhật Nguyệt là biểu tượng cho văn hóa Á Đông. Người dân cũng như nhiều du khách đến chùa Ông để dâng hương, cầu mong bình an, thuận lợi và đặc biệt là xin xăm, xin quẻ.
 
  
 
4. Cồn Sơn
Cồn Sơn là vùng đất nổi giữa sông Hậu hay còn được gọi là cù lao. Giữa phố thị tấp nập Cồn Sơn vẫn giữ được nét hoang sơ, bình dị với nhiều trải nghiệm du lịch hấp dẫn. Được thiên nhiên ban tặng đất đai màu mỡ, phù sa bồi dắp nên Côn Sơn quanh năm cây trái, vườn tượt đều xanh mướt. Khi đến đây du khách được tìm hiệu nhịp sống, văn hóa của người miền Tây Nam Bộ chân chất, thật thà. Một số trải nghiệm du lịch được yêu thích tại Cồn Sơn như tham quan nhà bè nuôi cá, xem cá lóc bay ở nhà vườn Tín Hòa, tham quan vườn trái cây, đi xe đạp dạo Cồn Sơn, chèo xuồng và thưởng thức nhiều loại bánh dân gian hấp dẫn.
 
  
 
5. Nhà Cổ Bình Thủy
Nhà cổ Bình Thủy có tuổi đời trên 100 năm tuổi – nơi đây cũng chính là bối cảnh của nhiều bộ phim nổi tiếng như Người tình (1992), Những nẻo đường phù sa (1995), người đẹp Tây Đô (1996), Nợ đời (2004),…Kiến trúc của nhà cổ mang hơi hướng phương Tây hiện đại lúc bấy giờ nhưng lại mang đậm nét phong thủy của người phương Đông như hoa kiểng án ngữ chính giữa hai câu thang. Vì thế nhà cổ Bình Thủy chính là nét giao thoa vừa độc đáo vừa hài hòa của văn hóa Đông – Tây kết hợp. Xung quanh ngôi nhà bạn có thể thấy các hoa văn, biểu tượng được làm rất tỉ mỉ và hút mắt, màu sắc tổng thể của nhà cổ cũng rất hài hòa. Tại đây bạn có thể cho ra lò nhiều bức ảnh đẹp và thu hút  để lưu giữ kỉ niệm.
 
  
 

 

 

Liên hệ với du lịch Việt Châu Á để biết thêm chi tiết và đặt chỗ ngay!

Tham khảo lịch trình tour chi tiết và đặt ngay tại đây:

 

CÔNG TY DU LỊCH VIỆT CHÂU Á CẦN THƠ - VIET ASIA TRAVEL
☎Hotline: 089 899 06 38 - 0862 360 990

https://www.google.com/search?q=du+lich+vi%E1%BB%87t+ch%C3%A2u+%C3%A1+can+tho

  • /files/images/vietasia/1.png
  • /files/images/vietasia/2.png
  • /files/images/vietasia/3.png

Đối tác - Khách hàng